Đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh|Những Lưu Ý Về Hồ Sơ
thay-doi-nganh-nghe-kinh-doanh-nhanh-gon

Bổ Sung Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh

Bạn đang có nhu cầu đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp của mình. Bạn gặp khó khăn bởi có quá nhiều quy trình và thủ tục phức tạp. Tất tần tật những vấn đề trên của bạn sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Quy trình đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

Trong quá trình hoạt động doanh nghiệp bạn có định hướng mở rộng hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh là chuyện hợp lý và cần thiết nên làm. Tuy nhiên bước đầu tiên bạn cần phải làm là hợp pháp hóa ngành nghề này trước nhà nước. Vậy quy trình bổ sung hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh gồm những gì ?

  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh, giấy tờ của doanh nghiệp theo quy định đã đề ra
  • Sau khi có hồ sơ, bạn scan toàn bộ giấy tờ có đóng dấu, ký tên và nộp hồ sơ qua Cổng thông tin điện tử quốc gia.
  • Hồ sơ gửi thành công sẽ được phòng đăng ký xét duyệt và yêu cầu sửa đổi hoặc bổ sung nếu không đúng, thiếu giấy tờ.
  • Bạn thực hiện theo yêu cầu rồi gửi hồ sơ bản cứng tới phòng đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố nơi công ty đặt trụ sở.

2. Hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh, bổ sung ngành nghề kinh doanh gồm

Chuẩn bị hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh

hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh

Thủ tục hành chính đặc biệt là thủ tục liên quan đến kinh doanh; vẫn là bài toán khá đau đầu của các doanh nghiệp. Để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bạn cần hiểu biết về luật doanh nghiệp, cách làm hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh sao cho hợp lý,.. Vậy nên đây là công việc mà không phải bất kỳ ai cũng làm được. Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và rút ngắn quy trình chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số hồ sơ cơ bản như sau:

  • 1 bản thông báo bổ sung hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh theo mẫu. Trong trường hợp bạn không tìm kiếm mẫu hoặc cảm thấy mẫu này chưa đạt chuẩn hãy liên hệ với Global T&G để được cung cấp.
  • 1 bản quyết định thay đổi nội dung kinh doanh của công ty
  • 1 biên bản họp về việc thay đổi nội dung đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh
  • 1 Giấy ủy quyền cho cá nhân hoặc tổ chức đứng ra làm thủ tục hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh.

Bạn nên lưu ý rằng mỗi loại hình công ty sẽ có khâu chuẩn bị hồ sơ khác nhau. Chúng tôi chỉ đưa ra một số giấy tờ cơ bản nhất định bạn cần chuẩn bị. Ngoài ra trong quá trình làm việc nếu phòng đăng ký kinh doanh yêu cầu bổ sung thêm giấy tờ bạn; hãy hoàn thành đầy đủ thủ tục theo yêu cầu.

>> Xem thêm: Thủ tục thay đổi tên công ty

>> Xem thêm: Thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở

3. Lưu ý khi thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh – Global T&G

hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh

Hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh hoặc bổ sung nghề nghề kinh doanh là một thủ tục khá phức tạp. Để tránh tình trạng phải mất thời gian làm lại nhiều lần, bạn cần lưu ý một số điểm như: sử dụng đúng mẫu mới nhất theo quy định. Bạn cũng nên tuân đúng tiêu chuẩn soạn thảo văn bản về thủ tục hành chính nhà nước.

Các thông tin ghi trên văn bản phải đầy đủ và chính xác như: tên công ty (tất cả tên đều viết hoa); mã số thuế hoặc mã số đăng ký kinh doanh, có đầy đủ tên và dấu của người đại diện. Ngoài ra một số thông tin phòng đăng ký yêu cầu bạn cũng nên cung cấp đầy đủ.

4. Dịch vụ đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Global T&G

Quả thật việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh có quá nhiều thủ tục phức tạp. Nếu bạn muốn công việc này được thực hiện nhanh nhất hãy tìm đến Global T&G.

Chúng tôi cam kết mọi thủ tục về thay đổi nội dung kinh doanh của công ty bạn; sẽ hoàn thành sau 4 ngày làm việc kể từ ngày bàn giao.

Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí khoảng 800.000VNĐ mọi hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh, thủ tục, người thực hiện sẽ do Global T&G làm 100%. Giải pháp này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức vừa có đầy đủ giấy tờ mà doanh nghiệp bạn đang cần.

đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh

Ngoài ra, Global T&G có đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và định hướng cho doanh nghiệp bạn những giải pháp phù hợp nhất về quy định của nhà nước.

Sử dụng dịch vụ của Global T&G, bạn chỉ cần bàn giao giấy tờ doanh nghiệp theo sự tư vấn của nhân viên. Sau thời gian chúng tôi đã cam kết; thì bản đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh mới của doanh nghiệp bạn sẽ được bàn giao. Mọi công việc diễn ra đơn giản, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thủ tục bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh mới nhất năm 2020. Hy vọng đây là thông tin hữu ích giúp bạn có thêm kiến thức về lĩnh vực nào. Trong quá trình làm thủ tục không tránh khỏi những vướng mắc bạn hãy liên hệ với Global T&G để được hỗ trợ chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ GLOBAL T&G

Nguồn: https://dautuglobal.vn/

Chia sẻ

Anh/Chị đang cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ?

Đừng ngần ngại! hãy để lại thông tin, ĐẦU TƯ T&G sẽ liên hệ với bạn.