Dịch Vụ Bổ Sung Ngành Nghề Kinh Doanh Uy Tín Cho Doanh Nghiệp mới

Dịch Vụ Bổ Sung Ngành Nghề Kinh Doanh Uy Tín Cho Doanh Nghiệp

Bổ sung ngành nghề kinh doanh là thủ tục bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn hoạt động thêm trong lĩnh vực khác. Cùng tìm hiểu về dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh nhé.

Hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp/ công ty có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh. Khi đó, dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh trở nên vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang tìm hiểu về dịch vụ này, đọc ngay bài viết dưới đây của công ty Tư vấn Đầu Tư Global T&G nhé. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những lời khuyên tốt nhất để thực hiện thay đổi thông tin doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả đấy.

I. Giới thiệu dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh

Nếu bạn đang băn khoăn về việc sử dụng dịch vụ này, những thông tin dưới đây là dành cho bạn. Hãy đọc để hiểu về vai trò của nó trong việc mở rộng hoạt động của doanh nghiệp nhé.

1. Khi nào doanh nghiệp cần bổ sung ngành nghề kinh doanh?

Để phát triển một doanh nghiệp, có rất nhiều hình thức khác nhau giúp mọi người thực hiện được điều này. Một trong số đó chính là cách mở rộng quy mô hoạt động của doanh nghiệp dựa trên một hoặc nhiều ngành nghề khác có liên quan.

tu-van-mien-phi
Bổ sung ngành nghề kinh doanh cần thiết sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng hoạt động trong những trường hợp cần thiết

Khi đó, việc đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh là cần thiết. Quy trình này giúp đảm bảo doanh nghiệp có thể tiếp tục hoạt động, làm việc với những lĩnh vực mới một cách hợp pháp, đúng theo quy định của pháp luật.

2. Giới thiệu dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh của Global T&G

Việc đăng ký mở rộng hoạt động, bổ sung ngành nghề không phải hoạt động thường xuyên của doanh nghiệp. Chính vì vậy, hầu hết mọi người không nắm được quy trình cơ bản để thực hiện việc này. Từ đó dẫn tới những vướng mắc khó chịu trong các hoạt động của doanh nghiệp.

Nhận biết được thực tế đó cũng như những khó khăn của doanh nghiệp, Global đã cung cấp dịch vụ bổ sung ngành nghề hoạt động. Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện thay đổi thông tin kinh doanh theo đúng những quy định hiện hành.

3. Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ Global T&G

Có thể thấy rằng, việc giải quyết thủ tục hành chính chưa bao giờ là việc đơn giản. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Khi có nhu cầu thay đổi thông tin, doanh nghiệp thường gặp rất nhiều khó khăn, vướng mắc.

dich-vu-bo-sung-nganh-nghe-kinh-doanh
Dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh sẽ giúp khách hàng thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp nhanh chóng

Trong nhiều trường hợp, doanh nghiệp còn tự đẩy mình vào những vi phạm. Điều này có thể gây nên nhiều thiệt hại lớn. Chính vì vậy, lựa chọn dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ là giải pháp an toàn, hiệu quả.

Chỉ với chi phí phải chăng, những đơn vị chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ việc bổ sung ngành nghề kinh doanh được thực hiện nhanh chóng. Đây chính là điều giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong quá trình mở rộng hoạt động của mình.

II. Quy trình thực hiện dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh

Hiện tại, quy trình thực hiện dịch vụ này đã được quy định rõ ràng trong Luật Doanh nghiệp. Cụ thể các bước doanh nghiệp cần làm sẽ được nêu cụ thể dưới đây.

1. Khách hàng cần cung cấp những thông tin nào?

Để hỗ trợ chuyên viên của Global trong quá trình hoàn tất thủ tục, khách hàng cần cung cấp những thông tin sau đây:

  • Thông tin đăng ký kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp.
  • Những ngành nghề doanh nghiệp có ý định bổ sung vào hoạt động kinh doanh của mình.
  • Văn bản cuộc họp về việc thay đổi ngành nghề kinh doanh.
  • Quyết định về việc bổ sung những ngành nghề kinh doanh nêu trên đã có đầy đủ chữ ký, con dấu của các thành viên có nhiệm vụ.
  • Văn bản uỷ quyền hợp pháp cho chuyên viên của Global thực hiện các thủ tục cần thiết để thay đổi thông tin kinh doanh của doanh nghiệp.
nhan-vien-global
Nhân viên của Global sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp những thông tin cần thiết

Trong trường hợp bận rộn, bạn chỉ cần gọi điện thông báo mã số công ty và những ngành nghề cần bổ sung. Mọi công việc còn lại sẽ được nhân viên của Global thực hiện. Từ đó, đảm bảo công việc thay đổi thông tin kinh doanh được hỗ trợ một cách tốt nhất.

2. Nhân viên Global sẽ thực hiện những công tác nào?

Khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, chuyên viên của Global sẽ tiếp xúc để lấy những giấy tờ/ thông tin cần thiết. Sau đó, Global sẽ hỗ trợ khách hàng của mình với những công việc như sau:

  1. Soạn thảo thông báo bổ sung ngành nghề kinh doanh.
  2. Soạn quyết định bổ sung ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp.
  3. Soạn biên bản cuộc họp phù hợp.
  4. Hoàn tất giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp.
  5. chuẩn bị mục lục hồ sơ/ bìa hồ sơ phù hợp với quy định chuẩn của sở KHĐT.
  6. Soạn tờ khai chi tiết về việc đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh.
  7. Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ bổ sung/ thay đổi ngành nghề kinh doanh với cơ quan quản lý thuế trong khu vực.
  8. Bàn giao bản chính, hợp lệ của giấy chứng nhận ngành nghề kinh doanh mới tận nơi.

III. Thủ tục thực hiện dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh với các cơ quan nhà nước

Để hoàn tất công việc thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp, có rất nhiều việc phải làm. Cụ thể, những công việc cần thiết sẽ được thực hiện như sau:

Chuẩn bị hồ sơ

chuan-bi-ho-so
Một bộ hồ sơ hoàn chỉnh chính là điều cần thiết nhất

Đây là bước đầu tiên doanh nghiệp cần thực hiện. Dưới sự hỗ trợ của các chuyên viên đến từ Global, mọi việc sẽ được thực hiện nhanh chóng. Từ đó, đảm bảo bộ hồ sơ có đầy đủ giấy tờ hợp lệ để rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục đến mức tối đa.

Nộp hồ sơ

Khi đã có một bộ hồ sơ hoàn chỉnh cùng giấy tờ uỷ quyền, Global sẽ thay mặt khách hàng của mình nộp hồ sơ. Sau đó, chờ phản hồi của cơ quan quản lý về độ chính xác cũng như tính hợp lệ của hồ sơ.

Nếu hồ sơ đầy đủ, doanh nghiệp sẽ nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh mới. Với trường hợp hồ sơ có sai sót, Cơ quan quản lý sẽ gửi văn bản thông báo yêu cầu điều chỉnh hồ sơ. Nhân viên của Global được uỷ quyền sẽ thay mặt khách hàng hoàn thiện nghĩa vụ này.

Công bố nội dung bổ sung ngành nghề kinh doanh

Khi thủ tục đã hoàn tất, đồng nghĩa với việc các ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp đã được thay đổi. Lúc này, chuyên viên của Global sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc công bộ nội dung thay đổi của doanh nghiệp.

cong-bo-noi-dung-doanh-nghiep
Việc công bố nội dung doanh nghiệp cần thực hiện trong thời hạn 30 ngày

Theo quy định của Luật doanh nghiệp ban hành năm 2014, việc đăng ký thay đổi sẽ được thực hiện trên Cổng thông tin Quốc gia. việc này cần thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới được cấp. Khi chậm trễ, doanh nghiệp sẽ phải chịu phạt hành chính theo mức phù hợp với hành vi vi phạm.

IV. Thời hạn hoàn thành bổ sung ngành nghề kinh doanh

Để hoàn thành dịch vụ này, Global và các chuyên viên của mình cần 4 ngày. Cụ thể những công việc cần thiết sẽ được phân bố, thực hiện theo lộ trình như sau:

  • 01 ngày dùng cho việc tư vấn, soạn thảo hồ sơ cần thiết cho khách hàng. Đồng thời, nhân viên của Global cũng sẽ lấy chữ ký của đại diện doanh nghiệp cho hồ sơ.
  • 03 ngày là thời gian để Sở Kế hoạch Đầu tư giải quyết thủ tục. Sau đó, cơ quan này sẽ cung cấp giấy chứng nhận ngành nghề kinh doanh mới một cách hợp lệ.

Global cam kết 99% dịch vụ sẽ hoàn thành trong thời hạn 4 ngày. Trong những trường hợp đặc biệt thời gian có thể tăng thêm. Nhân viên của Global sẽ thông báo để khách hàng nắm bắt được thông tin và đưa ra những giải pháp hợp lý trong hoạt động của mình.

Sau khi hoàn tất thủ tục, Chuyên viên tư vấn của Global sẽ nhanh chóng bàn giao giấy xác nhận ngành nghề kinh doanh mới. Với giấy tờ này, doanh nghiệp có thể bắt đầu mở rộng hoạt động với những ngành nghề mới một cách hoàn hảo nhất.

V. Cam kết của Global T&G với khách hàng khi bổ sung ngành nghề kinh doanh

Trong thời gian qua, Công ty Global đã nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết những vấn đề sau với khách hàng của mình:

Global-cam-ket
Global cam kết mang tới cho khách hàng sự giúp đỡ tuyệt vời nhất
  • Mọi thủ tục được thực hiện nhanh chóng, theo đúng tiêu chuẩn cũng như yêu cầu của Pháp Luật.
  • Giấy Đăng ký Kinh Doanh mới sẽ được bàn giao cho doanh nghiệp theo đúng thời hạn hợp đồng.
  • Nhân viên tư vấn của Global sẽ hỗ trợ tư vấn những thông tin cần thiết cho khách hàng.
  • Giá thành dịch vụ của Global hiện ở mức phải chăng với nhiều ưu đãi.

VI. Những câu hỏi liên quan tới dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh

Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn về dịch vụ này, hãy xem ngay những thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc của mình đấy.

Chi phí dịch vụ bổ sung ngành là bao nhiêu?

Hiện tại, chi phí cho dịch vụ này phụ thuộc vào từng trường hợp. Những yêu cầu của doanh nghiệp với đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến mức chi phí này.

chi-phi
Chi phí bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Global T&G

Ngoài ra, khách hàng sẽ phải chi trả những khoản phí phải nộp cho cơ quan quản lý như sau:

  • Lệ phí bổ sung ngành nghề kinh doanh của DN.
  • Lệ phí cấp giấy chứng nhận ngành nghề kinh doanh mới.
  • Chi phí công bố thông tin sau bổ sung ngành nghề của doanh nghiệp.

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ, nhân viên của Global sẽ hỗ trợ khách hàng nắm được mức chi phí phải chi trả. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong việc thay đổi thông tin đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

Tổng Chi phí tại Global T&G: 800.000 đồng

Hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh được nộp ở đâu?

Hiện tại, quy trình quản lý hoạt động, ngành nghề kinh doanh được quản lý bởi Sở Kế hoạch Đầu tư. Do đó, hồ sơ sẽ được nộp tại những cơ quan này tại tỉnh/ thành phố nơi đặt trụ sở hoạt động của doanh nghiệp tại thời điểm đó.

Liên hệ với Global T&G để sử dụng dịch vụ bổ sung ngành

Trong nhiều trường hợp, việc bổ sung ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nó giúp doanh nghiệp có thể mở rộng hoạt động/ lĩnh vực của mình một cách hoàn toàn hợp pháp.

Nếu bạn đang có nhu cầu tương tự, hãy liên hệ ngay với công ty Đầu Tư Global T&G. Dịch vụ bổ sung ngành nghề kinh doanh của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những gì mình cần đấy.

Chia sẻ

Anh/Chị đang cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ?

Đừng ngần ngại! hãy để lại thông tin, ĐẦU TƯ T&G sẽ liên hệ với bạn.